NHỮNG CHIẾN BINH THẦM LẶNG… Nhật ký học căng vợt cầu lông ngày 5/3/2017

NHỮNG CHIẾN BINH THẦM LẶNG

… Nhật ký học căng vợt cầu lông ngày 5/3/2017

Tôi hay gọi họ là những chiến binh thầm lặng, tự học âm thầm tranh thủ vào những ngày nghỉ kiểu như đan dây, luyện căng vợt và đợi ngày đẹp phù hợp sẽ bung ra khai trương shop thể thao. 

Ngày chủ nhật đến với Trang Nguyên Sports thường là những người thầy giáo, anh/chị/em viên chức tranh thủ qua giao lưu, học hỏi trước khi mở shop.

  • Họ nhiều khi âm thầm chẳng cần phải truyền thông rầm rộ, nhưng họ lại có mối quan hệ sâu rộng và lựa chọn lĩnh vực kinh doanh nhỏ lẻ để kiếm thêm thu nhập .
  • Bán lẻ sản phẩm thể thao là một lĩnh vực khá phù hợp với những anh chị ở ngành nghề này.
  • Không quá ồ ạt, vất vả. Không quá bon chen, cạnh tranh và có thể làm thêm ngoài giờ hành chính.
  • Họ bắt đầu bằng một niềm tin chỉ vỏn vẹn với sự phục vụ ân cần, lựa chọn sản phẩm phù hợp và nhìn nhận sự nhu cầu tại địa phương là có.


Và rồi cùng với niềm tin ấy, họ học thêm các kỹ năng cơ bản, cách bán hàng nghệ thuật, cách truyền thông, quảng cáo…điều mà họ chẳng bao giờ nghĩ mính sẽ phải học trong tương lai, nhưng đến với Trang Nguyên sẽ được giao lưu và chia sẻ đôi chút kinh nghiệm.

  Rồi tìm thêm những người anh em hợp tác phụ giúp mình tại shop. Ngày ngày đi làm, cuối ngày về căng vợt và đi chơi thể thao… Cái ước mơ nhỏ nhỏ, thương thương là được hạnh phúc với công việc của mình, ấm áp gần vợ con thế thôi mà bao người cũng đang ước.
Hạnh phúc là được làm công việc mình yêu thích nó là như thế!!!

Có ai đã từng nói:

“Được làm những điều mình thích, đó là tự do 
Và thích những điều mình đang làm, đó là hạnh phúc”

P/s: Mình cũng mong người chiến binh thầm lặng ấy được hạnh phúc, Tại giây phú này hạnh nguyện của mình là ước muốn họ hạnh phúc 

Cảm ơn quý bạn, anh/chị/em đã luôn đồng hành và theo dõi các hoạt động của Trang Nguyên!

...