Chào Mừng VĐV Lý Hoàng Nam gia nhập đại gia đình #ASICSTennis! – Tháng 7/2019

Chào mừng VĐV Lý Hoàng Nam gia nhập đại gia đình #ASICSTennis! 🇻🇳

LÝ HOÀNG NAM CHÍNH THỨC LÀ TAY VỢT VIỆT NAM ĐẦU TIÊN NHẬN TÀI TRỢ TỪ ASICS.

  •     Tay vợt hiện đang nắm giữ vị trí số 1 Việt Nam và xếp hạng 417 ATP. Anh vừa gặt hái thành công tại giải Davis Cup vừa qua, mang đến cơ hội thăng hạng cho Việt Nam trên bảng xếp hạng ATP. Theo bản hợp đồng, Lý Hoàng Nam sẽ trở thành một trong những đại diện của thương hiệu ASICS tại thị trường Việt Nam, và sẽ đồng hành cùng ASICS thông qua các sự kiện và quảng bá sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu cùng người hâm mộ, góp phần đưa những sản phẩm ASICS đến gần hơn với công chúng và truyền cảm hứng tập luyện thể thao cho cộng đồng.
  •      Trong vai trò mới – đại sứ thương hiệu ASICS tại Việt Nam, Lý Hoàng Nam chia sẻ: “Nam rất vui mừng và hào hứng khi được trở thành một phần của đại gia đình ASICS, một thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Thế giới. Hy vọng, với việc đồng hành cùng ASICS trong thời gian tới, Nam sẽ thi đấu tốt hơn để hiện thực hóa nhiều giấc mơ hơn nữa. Qua đó góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ hãy vận động nhiều hơn, và những người đam mê thể thao hãy nỗ lực không ngừng để đạt được thành công. Đồng thời trong vai trò mới, Nam cũng mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa quần vợt Việt Nam với những nước có nền quần vợt phát triển trên thế giới.”

Lý Hoàng Nam chụp hình cùng Novak Djokovic sau trận Tứ kết đơn nam.
Tận mắt xem Djokovic thi đấu là phần thưởng không thể tuyệt vời hơn sau khi hoàn thành mục tiêu ở giải trẻ. Tôi được học hỏi rất nhiều sau khi chứng kiến những pha giao bóng ăn điểm hay tấn công trên lưới cùng khả năng phòng ngự mẫu mực từ các tay vợt đàn anh này“, Lý Hoàng Nam chia sẻ.
Cảm hứng từ cú đánh lướt đặc trưng của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, giúp bạn di chuyển như một nhà vô địch trên sàn đấu. Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng ASICS tại Việt Nam! 
  • – Shop ASICS Royal City: B1-R3-19A TTTM Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội. ĐT: 0246. 666 9929
  • – Shop ASICS Saigon Centre: Gian hàng L3-33&34, Lầu 3, Tòa nhà Saigon Centre, Số 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. ĐT: 0283.620 6225

Novak Court FF 2 – Play The Unplayable

Tag: #LyHoangNam #asicsvn #playtheunplayable

...